29. ágúst 2008

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með hringana. Heimtum alvöru veislu þegar fermingarnar hjá stelpunum verða hérna á ísl

Ógeðslega stór knús á ykkur bæði og krakkana og aftur Til hamingju með brúðkaupið ;o)

Systa og bestasta frænkan (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 19:43

2 identicon

OOOOhhh ég fæ bara fiðrildi í magann að sjá þessar myndir.

Þið eruð öll svo sæt og fín og ég segi eins og Sigrún, ég vil alvöru partý næst þegar þið skellið ykkur á klakann.

Til hamingju og húrra fyrir ykkur... loksins?? (aðeins 4 börnum síðar)

hehe..

kv frá okkur öllum

Bára, Brynjar & co 

Bára Berg (IP-tala skráð) 31.8.2008 kl. 19:41

3 identicon

Hæ!!! Innilega til hamingju með þetta krúttin mín!!

Lauga (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 18:13

4 identicon

Tilraun 100 vona að ég geti kommentað núna... breytti um netfang til að reyna :)

 Enn og aftur innilega til hamingju

Það var æðislega gaman að heyra í þér áðan, heyrumst vonandi fljótt aftur

knús Sigga

sigga (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 22:36

5 Smámynd: Hulla Dan

Til hamingju enn og aftur og takk fyrir alla samverunna

Knús á ykkur

Hulla Dan, 8.9.2008 kl. 09:18

6 identicon

Ég óska ykkur innilega til hamingju.  Fín myndin af ykkur.
Kær kveðja til ykkar allra, frá Rögnu og Hauki Hullupabba.

Ragna (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 11:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband