Damn þá hef ég enga afsökun :)

 

Ég byrjaði fyrst á pillunni eftir að við Bjarni byrjuðum saman, þannig að ég get engum um kennt nema sjálfri mér Grin

En spurning hvort einhver eigi eftir að nota þessa niðurstöðu til að losna úr sambandi Gasp

... elskan mér þykir það leitt en það er ekki eins og það sé mér að kenna, þetta er allt pillunni að kenna...

Ég elska vísindi Smile

Til að forðast allan misskilning frá fólki Wink (sigrún Grin) þá er ég að vitna í grein hér á mbl Hr. Rangur valinn vegna pillunnar ... 


mbl.is Hr. Rangur valinn vegna pillunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dísus kræst... fékk næstum því hjartaáfall...þurfti að lesa fyrstu málsgreinina 2x.... hehe... Leitt að heyra með Birtu, ekki það að þetta komi eitthvað á óvart.. algjör hrakfallabálkur. Knús á liðið og mamma er farin að undirbúa Danaferðina... og viti menn.. hún ætlar að taka mig til fyrirmyndar og versla, versla...

systa (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 12:49

2 identicon

He, he las greinina . Til lukku með síðuna, ja vonandi verður framhald af blogginu hjá þér því byrjunin lofar góðu.

Hilsning

Begga (sko hans Geirs)

Begga (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 21:39

3 Smámynd: Hulla Dan

Hlakka mikið til að hitta þig á eftir!!!

Hulla Dan, 15.8.2008 kl. 06:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband