Nú hlakka ég til

 

Er á leiðinni á tónleika með Meatloaf á föstudaginn, í Kolding...   íhhhaaaa  Wizard

Tókst að dobla Hullu mína með mér, ekki leiðinlegt það, hún er soddan elska þessi dúlla Wink Þetta verða mínir fyrstu tónleikar, ef frá er talið einir þungarokks tónleikar í íþróttahúsinu á Akranesi þegar ég var ca. 15-16 ára ef ég man rétt Whistling  Ég er svo mikið og þvílíkt að hlakka til, og ef þeir spila paradise by the dashboard light, verður kvöldið fullkomnað InLove

Annars allt hið fínasta, það dúkkaði upp þurrkari hérna í morgun, Bjarni pantaði í síðustu viku til að koma mér á óvart Wink hann á það til að vera soldið sætur í sér Joyful Þannig að nú vantar mig bara rigningu til að hafa afsökun til að prófa hann Grin

Búið að pakka í allar skólatöskur og gera klárt fyrir morgundaginn, bara eftir að gera nestið og fær það að bíða þar til í fyrramálið þar sem stelpurnar eiga fyrst að mæta kl. 9.10 og Gabríel 10.30, stuttur fyrsti dagur eftir sumarfrí.

Hmm ok þá er ég búin með bloggskammtinn í bili Wink þannig að bið að heilsa þar til næst....

Og fyrir Meatloaf unnendur þá fann ég uppáhalds lagið mitt...vona að þetta virki Pinch


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ji ég vona að hann taki Paradise... :D:D:D

til hamingju með þurrkarann ;) og fyrirgefðu... en það er algjör misskilningur að þú þurfir rigningu til að prófa hann :D:D:D

Lauga (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 00:14

2 Smámynd: Hulla Dan

Ómg Þetta verður náttúrulega bara snilld.
Svo er hann Roger Whittakre með tónleika í Esbjerg í sept.
Spurning að dúlla sér þanngað líka

Hulla Dan, 12.8.2008 kl. 06:52

3 identicon

nohh það er naumast... 2 blogg á örfáum dögum... færð því miður ekki titilinn latasti bloggarinn alveg strax. Skemmtu þér ógesslega vel á tónleikunum, vona að þeir verði betri en þessir í íþróttahúsinu haha. Vertu svo dugleg að láta gömlu versla í næstu viku. Knús á alla... og já til hamingju með þurrkarann ;o)

systa (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 12:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband